Các Nhóm Nghề

Nông nghiệp và Ngoài trời

Họ nuôi trồng thực vật và động vật. Nhiều người làm việc trên cánh đồng. Số khác làm việc ở các nhà kính. Số khác nữa ở phòng thí nghiệm. Hoặc ở chợ, bán thực phẩm. 

Quản trị

Họ làm việc để duy trì hoạt động một doanh nghiệp. Họ nắm giữ tiền bạc. Họ lưu trữ dữ liệu. Một số làm việc với cộng đồng. Một số khác làm việc trong văn phòng. 

 Xây dựng

Họ làm việc ở các công trình, bao gồm đường cao tốc, cầu, nhà và tòa nhà.

Sức khỏe 

Họ giúp mọi ngườ nâng cao sức khỏe. Giúp đỡ những người bị thương hoặc bị bệnh. Họ làm việc với bệnh nhân. Một số công việc trong phòng thí nghiệm. Một số lưu giữ hồ sơ y tế.

Khách sạn

Họ giúp mọi người thực kế hoạch nghỉ ngơi. Họ chạy tour du lịch và sự kiện. Họ chuẩn bị thực phẩm. Họ làm việc tại các khách sạn, khu du lịch

Dịch vụ cá nhân

Họ làm việc những với nhu cầu của người khác. Một số trợ giúp với các vấn đề về tâm thần hoặc sức khỏe. Họ cũng giúp đỡ cả trẻ em, học sinh và sinh viên. Một số cung cấp dịch vụ phổ biến như cắt tóc và móng tay.

Chế tạo

Họ là những công nhân xây dựng hoặc thiết kế. Một số sửa chữa xe ô tô hoặc máy bay. Những người khác chuẩn bị thức ăn với số lượng lớn. Nhiều người làm việc thủ công

An toàn công

Họ làm việc để bảo vệ công dân khỏi những mối nguy hại. Một số thi hành pháp luật. Số khác cung cấp các trợ giúp pháp lý cho những người cần nó.

Bán hàng

Họ bán những sản phẩm. Một số khác bán các dịch vụ. Hầu hết họ đều làm việc với đại chúng. Một số quảng bá sản phẩm đến khách hàng muốn mua.

Giao thông vận tải  

Họ di chuyển mọi thứ bằng các đường khác nhau: đường bộ, đường không, đường sắt, đường và thủy. Những người khác sửa chữa xe. Một số khác chắc chắn rằng các sản phẩm và người nhận được đến đúng nơi đúng giờ.

Dịch từ iSeek




Previous
Next Post »