' Vì sao tôi thất nghiệp - con đường nào cho tôi'' - Ebook



Quyển sách có tên là '' Vì sao tôi thất nghiệp - con đường nào cho tôi''.

Đây là một bài tập của nhóm. Quyển sách nói về thực trạng, các nguyên nhân chính gây nên tình trạng thất nghiệp của sinh viên hiện nay. Giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các nguyên nhân từ đó rút ra bài học, kinh nghiệm cho bản thân từ đó có những giải pháp riêng cho bản thân mình.
Bên cạnh đó, quyển ebook còn đưa ra các giải pháp giúp người đọc có định hướng và mục tiêu phấn đấu trong tương lai, tránh sa đà vào ý kiến bi quan từ xã hội.
Quyển sách sẽ giúp sinh viên có cái nhìn nhận sâu sắc, hiểu rõ hơn về vấn đề này. Nó còn giúp các em chưa thi đại học và sắp thi bớt lo lắng về vấn đề này. Bởi, không có con đường nào là hoàn hảo nếu không có sự nổ lực của bản thân. Nó sẽ góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ, năng động cho xã hội.
Đây không phải là kinh doanh hay quảng cáo có lợi nhuận . Đây chỉ là một bài tập về môn Xuất bản điện tử của nhóm mình. Mình nghĩ nó sẽ giúp các bạn trong Page trao đổi, chia sẽ và mang lại nhiều điều tốt đẹp


Download tại đây
Previous
Next Post »