Chương trình Học Bổng ICANDO - Đợt I


Chương trình Học Bổng ICANDO - Đợt I (Tháng 3-4/2015)

Thriive là chương trình từ thiện có trụ sở tại Ketchum, bang Idaho, Hoa Kỳ, hoạt động tại 4 nước khác nhau trên thế giới là Kenya, Palestine, Nicaragua, và Việt Nam (Huế và Hà Nội). Thriive hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ mở rộng sản xuất, tạo thêm công ăn việc làm cho người lao động và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Thriive cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn không lãi suất để mua sắm máy móc, trang thiết bị sản xuất, tạo ra sự tăng trưởng mạnh mẽ cho doanh nghiệp. Vốn vay được hoàn trả bằng việc trao tặng sản phẩm, dịch vụ hoặc đào tạo nghề từ thiện cho cộng đồng.

Thriive Hà Nội do Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế phát triển, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN điều phối từ năm 2005. Qua 9 giai đoạn (mỗi giai đoạn thực hiện trong 2 năm), Thriive Hà Nội đã giúp đỡ 80 doanh nghiệp vay vốn của chương trình. Dự án đã giúp tạo thêm công ăn việc làm cho hơn 1.200 lao động mới và hơn 100.000 người dân nghèo tại 21 tỉnh phía Bắc đã nhận được sản phẩm, dịch vụ từ thiện của chương trình. Đối tượng được hưởng lợi từ hoạt động trả nợ là những người có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng như: người nghèo, người khuyết tật, người dân tộc thiểu số, người già, trẻ mồ côi... Hơn 50% số doanh nghiệp được vay vốn tiếp tục các hoạt động từ thiện, giúp đỡ cộng đồng sau khi hoàn thành nghĩa vụ trả nợ vốn vay của chương trình.


ICANDO đã vinh dự nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ Dự án Thriive trong hai năm liên tiếp về mặt cơ sở vật chất, trang thiết bị dành cho mô hình đào tạo giáo dục. Trong thời gian qua, ICANDO không ngừng thực hiện các chương trình huấn luyện kĩ năng cho sinh viên với mục tiêu định hướng nghề nghiệp, trang bị kiến thức thực tế, giúp sinh viên có kinh nghiệm và trải nghiệm trong quá trình lập nghiệp đồng thời hướng đến sự thành công trong tương lai.

Dưới sự tài trợ của dự án Thriive, ICANDO dành cho các bạn sinh viên:

Mỗi suất trị giá 6,8 triệu đồng tương đương với 1 trong 2 khóa học QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẬP SỰINTERNET MARKETING 2.0 tại ICANDO.

Đối tượng áp dụng: Sinh viên năm thứ 3 các trường đại học, cao đẳng

Điều kiện để cấp học bổng: Đăng ký theo mẫu sau

Hạn nộp: 05/04/2015

Thông tin chi tiết xin liên hệ theo: Hotline 0988 533 006
Hoặc tại Bàn tư vấn P208, tầng 2 Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.



Previous
Next Post »